Tay nắm đẹp theo phong cách cổ điển


Tay nắm tủ vớ nhiều chủng loại từ chất liệu đến chi phí sản phẩm, đương nhiên ko phải dòng nào cũng thích hợp với kiến tạo phía bên trong theo phong cách cổ kính.  Với phong cách cổ kính này bạn phải chọn lựa cho mẫu tủ với những dòng tay nắm cực chất sẽ là điểm nhấn nổi bật trong trang trí chủ đạo cũng như phong cách của mẫu tủ nhà bản thân.

Vậy chắc hẳn bạn cũng đang lừng chừng rằng, tay nắm cổ truyền mạ đồng, niken hay tiến thưởng mới là sự lựa chon đúng, bên cạnh đó chính nữa là tay nắm nào có giá thích hợp với túi tiền tài mình mà vẫn toát lên vẻ sang chảnh đúng chất cổ điển.  Hãy sắm theo những gợi ý More Decor chia sẻ ở đây, có thể giúp bạn một phần được nổi bật đấy.
Có lẻ tay nắm luôn là vật phẩm khó lựa chọn cho những người nào không nắm bắt về chúng. Với đẳng cấp cổ kính gần gũi quen thuộc rất được đại chúng ưa chuộng. Đặc trưng của phong cách này chính là những họa tiết hoa văn cổ được phối theo nhiều lớp đồng không giống nhau.

Giả dụ bạn chọn lựa là tủ gỗ màu sẫm màu tối  thì lựa chọn tay nắm có nguyên liệu đồng đen. Nếu tủ bếp thuộc tone màu sáng, hãy chọn lựa tay nắm mạ vàng hay đồng sáng tùy tham gia kinh phí bạn có.
Hoặc bạn mến mộ sự đơn giản hãy chọn lựa tay nắm thanh ít chi tiết.

Để chọn đúng và đem tới cho không gian nhà bạn ấm cúng hãy hoàn thành bí quyết trang trí từ những chi tiết nhỏ nhất.
Phụ kiện tay nắm tủ đặc biệt nhất của đẳng cấp cổ xưa chính là những món tay nắm mạ ánh đồng thuộc dòng phần phối không quá cao cấp, nhưng cũng không quá rẻ tiền .
Sau cùng đó chính là những bạn hãy nên nhận những lời giải đáp của chuyên gia thiết kế phía bên trong nhà chính mình.


More décor chắc chắn cũng cấp cho bạn những dòng item tay nắm cao cấp , giá tốt nhất hoạt động mua bán.
Địa chỉ: 0979432325 - 0930154078
Địa chỉ: 132-134, Tuyến đường Điện Biên Phủ, Xã Đakao, Q1, HCM
Previous
Next Post »