Tay Nắm Núm Tròn Cổ Điển Cho Tủ Bếp

 Bước vào một căn bếp cổ điển sang trọng và đẳng cấp bạn thấy sẽ hút mắt bởi những mẫu tủ gỗ cổ điển sang trọng và hài hòa ấm cúng đúng với một căn bếp theo phong cách cổ điển. Dĩ nhiên. chúng tôi muốn nhất mạnh thêm ở đây chính là điều làm nên sự hoàn hảo cho những mẫu tủ bếp này.

Tay nắm cổ điển tủ bếp đẹp sang trọng mạ ánh đồng lấp lánh bên ngoài đem đến sự thu hút ấn tượng, với một chi tiết nhỏ nhưng chúng lại đóng một vai trò quan trọng, tay nắm tủ bếp góp phần làm đẹp hơn chiếc tủ bếp mái nhà bằng những điểm nhấn đáng giá, hơn thế còn tăng sự tiện lợi trong thời kỳ sử dụng.

Vậy có những kiểu mẫu tay nắm tủ nào?
Tay nắm tủ cổ điển dạng thanh : với chi tiết thanh mảnh, tay nắm cổ điển dạng thanh mang đến nhiều phong cách từ thanh lịch, tân tiến phù hợp cho lắp ở cánh tủ lớn.
Tay nắm núm tròn: với sự đa dáng về hoa văn, tay nắm tủ cổ điển lắp ở những hộc tủ nhỏ như tủ đựng gia vị.
Dưới đây là những item được chúng tôi phân phối:
Tay nắm tủ cổ điển bếp hình núm MH 003,

Tay Nắm Núm Tròn Cổ Điển này với cụ thể khắc họa hình 4 chiếc là tinh vi bằng phẳng xứng nhau tạo cảm giác nhìn dễ chịu. Tay nắm dùng cho những mẫu tủ gỗ cổ kính, học kéo tủ gỗ giúp bạn dễ dàng trong việc thành lập kéo ngăn tủ.

Thông tin items:
Tay nắm tủ mã mh 003 
- Kích thước: 30mm

- Nguyên liệu: Tay nắm hình núm tròn được mạ lớp đồng cũ kĩ bên ngoài, khiến trong khoảng thích hợp kim loại để tránh gỉ sét.

- Item cao cấp, bền đẹp ít bị phai màu, lớp đồng bên ngoài giữ cho sản phẩm luôn sáng, màu sắc nét với ánh đồng tự nhiên
 Với thiết kế lạ mắt, những mẫu tay nắm tủ rất phù hợp với những không gian nhà bếp cổ điển. Sản phẩm được nhập khẩu trong khoảng châu Âu, phân chia chính hãng tại showroom Nhà bếp đẹp.

Tay nắm tủ bếp cổ điển mã mh003 được khiến trong khoảng nguyên liệu cao cấp với những tuyến đường nét tinh xảo chính là điểm nhấn đáng giá cho chiếc tủ bếp gia đình. Trang bị cam đoan, có độ bền đẹp cao chắc chắn sẽ làm bằng lòng người dùng 
Previous
Next Post »