Phong cách tay nắm cổ điển cho cánh tủ bếp


ngày nay nhà bếp hiện đại thường đc thấy các cánh tủ bếp phẳng. phong thái cánh tủ bếp phẳng nhằm mục tiêu làm rất nổi bật lên những vật trang trí nhà bếp . tại đây Cửa Hàng chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một trong những mẫu tay nắm sắc sảo hoàn toàn có thể tạo nên một ảnh hưởng lớn trong một nhà bếp với cánh tủ phẳng.

Phong cách cánh tủ bếp phẳng phối hợp tay nắm rất nổi bật


Cánh tủ bếp phẳng phối kết hợp với mẫu tay nắm cổ xưa


1. Tay nắm inox thời thượng
Tay nắm tủ mạ đồng cao cấp - mã sản phẩm: mh003
Đây là 1 trong những kiểu tay nắm tủ bếp phổ cập nhất trong 10 năm qua. bạn sẽ nhìn thấy các mẫu tay nắm này tiếp tục trên tủ bếp phong cách tiến bộ như trên.

Tay nắm tủ mạ vàng dòng sản phẩm nhập khẩu ý

Tay nắm thời thượng - mã sản phẩm: MH0060

Tủ bếp lắp tay nắm tủ cổ điển trông rất nổi bật

Cánh tủ bếp phẳng kết hợp với mẫu tay nắm nổi cao cấp

Chúng hầu hết đưa ra điểm nổi bật lớn nhất khi lắp bên trên cửa hoặc ngăn kéo. phong cách này có lắp đạy các lỗ vít, do đó chúng bắt chặt vào cánh tủ mà không thể để lại vết dấu của những lỗ vít. bất kỳ ai đơn giản dễ dàng nắm & mở nhanh chóng khi đi lướt qua tủ.

Tay nắm tủ áp cổ điển


các gì phụ kiện tủ bếp này hỗ trợ cho nhà bếp: thêm 1 chi tiết tiến bộ, tươi mới & công nghiệp. Tay kéo có 1 hiệu ứng rất có ích, như thể chúng được gia công cho một tủ bếp khoa học .
2. Tay nắm dẹt

Tay nắm tủ dẹt đây là tay nắm kéo cho nhà tiến bộ, người thích cạnh vuông và nó hoàn toàn có thể có vẻ như 1 sự phân biệt, nhưng trong thiết kế xây dựng thiết kế bên trong hiện đại, các nhân tố tí hon riêng lẻ sẽ làm nổi bật không gian bếp.

3. Tay nắm âm

Tủ áo đc lắp tay nắm tủ áo tiến bộ

Cánh tủ áo phối hợp với mẫu tay nắm âm đấy là tay nắm ấn tượng với chức năng thực dụng sử dụng trong nhà bếp, nơi bạn không muốn gắn bó với các phần nhô ra của tay nắm gây vướng

Previous
Next Post »