Một trong những tay nắm tủ tự chế đáng yêu và dễ thương phong cách vintage

sau một thời hạn dài dùng, rất nhiều tay nắm tủ ban đầu bị long, gãy. Thay bởi nỗ lực gắn lại, sao bạn không thử làm thế hệ chiếc tủ cũ nhà chúng ta bằng các tay nắm tủ tự chế cực kỳ đơn giản và giản dị & thú vị.Giải pháp tối ưu để lưu trữ đồ chơi cho nhỏ xíu Nhà lạ and ấm áp nhờ dùng len trang hoàng 8 mẹo vặt khiến cho bạn luôn luôn nhàn nhã khi dọn nhà
Tay nắm bằng da
Nếu bạn có nhu cầu làm thế hệ chiếc tủ cũ của mình nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự & đơn giản, hãy thử làm tay nắm bằng mảnh da lộn xuất xắc da thường của các cái quai túi, ví cũ không cần đến tới nữa kèm với vài chiếc đinh vít.
Tận dụng chiếc quai túi, ví cũ không cần dùng tới kèm với vài chiếc đinh vít.
rất đông tư thế tay nắm cho khách hàng chọn
Căn bếp trở nên sang trọng hơn nhờ các tay nắm tủ bếp bằng da

Tay nắm tủ hình thú

bền chắc các chiếc tay nắm ngộ nghĩnh hình thú này sẽ khiến con bạn muốn mê. Hãy tận dụng các mô hình động vật cũ nhưng mà đứa bạn không chơi nữa để làm chiếc tay nắm tủ cho nhỏ bé. đó là một cách làm đẹp phòng nhỏ bé thật giản dị và đơn giản & thú vị.
Kiểu tay nắm hình thú này rất phải chăng cho các em tí hon yêu thích đồ chơi mô hình thú


Thậm chí là dành riêng cho cả những quý cô thương yêu sự khác biệt

Tay nắm siêu dễ thương

nếu bạn khéo tay và "phát cuồng" bởi vì các bộ phim siêu hero thì những cái tay nắm bằng đất sét Nhật sẽ giúp bạn thỏa sức phát minh sáng tạo các hero nhân vật thương yêu mang dấu tích cá nhân của công ty. chúng ta có thể nặn đất bằng khuôn và bọc bên phía ngoài chiếc tay nắm tủ cổ điển để thay áo thế hệ cho chúng.
những "siêu anh hùng" ngộ nghĩnh tô điểm cho chiếc tủ tân tiến

Tay nắm tữ móc tay bằng len

Hãy "mặc" các chiếc áo len bùng cháy rực rỡ cho tay nắm tủ của người tiêu dùng khi mùa đông đến. rất dễ, chúng ta cũng có thể móc hoặc đan các cái bọc tay nắm bằng len & bọc ra bên ngoài chiếc tay nắm tủ nhà bạn.


Chỉ một chút len and sự khéo tay của doanh nghiệp...

bạn có thể khéo léo móc những hình trang hoàng khác biệt như bông hoa, quả dâu... Vậy là mỗi mùa đông tới chiếc tủ của công ty lại trở nên mới mẻ và lạ mắt, đã mắt và êm ấm hơn rất đông.
...chiếc tủ cũ nhà bạn đã có một diện mạo thế hệ ấm cúng cho mùa đông.
Tay nắm tủ đính hạt cườm

bạn có thể thay thế chiếc tay nắm tủ cũ kỹ bằng các hạt cườm bùng cháy rực rỡ, xinh tươi xâu bằng dây thép. Với ý tưởng này, chiếc tủ nhỏ xíu của công ty sẽ trở nên cực kỳ hện đại & đã mắt.
Tủ đã mắt & tiến bộ với tay nắm bằng hạt cườm.

Tay nằm từ dây thừng

thêm một ý nghĩ đó làm tay nắm cửa cho các ai thương yêu phong thái vintage and muốn chiếm hữu chiếc tủ cũ theo phong cách cổ điển này. rất dễ, mỗi chúng ta chỉ còn dùng một sợi thừng béo bản & thắt nút ở bên trong để chấm dứt loại tay nắm tủ mới này. Thật độc đáo và khác biệt và giản dị và đơn giản phải không?


chỉ còn sợi dây thừng, chiếc kéo and vài làm việc giản dị và đơn giản...
...là mỗi chúng ta đã biến hóa chiếc tủ trở nên rất dị & đậm màu vintage.

Hoặc chúng ta có thể dùng dây thừng bạn dạng nhỏ xíu cuốn quanh tay nắm cũ để khiến cho tủ bếp lịch lãm hơn mà vẫn rước phong thái vintage.
Cuốn dây thừng vào tay nắm cũng là một giải pháp hay...
...mang lại diện mạo thế hệ cho chiếc tủ cũ nhà chúng ta.

Tay nắm từ thìa dĩa

những vật dụng nhà bếp như dao, dĩa cũng có thể có thể là lựa chọn hoàn hảo sửa chữa chiếc tay nắm tủ bếp cũ. bạn cũng có thể cần đến kéo dán chuyên sử dụng và cố định và thắt chặt những “tay nắm” độc đáo và khác biệt này vào tủ 1 cách giản dị and ko lo để lại những “dấu tích” đáng tiếc trên tủ.
Thay bởi vì cố định bằng đinh vít chúng ta có thể cần dùng kep để gắn thìa dĩa lên tủ

Tay nắm cửa bằng sỏi

bạn có thể sử dụng các nguyên liệu thoải mái và tự nhiên như đá hoặc sỏi cỡ to rồi khoan thắt chặt và cố định một đầu vào đá, một đầu bắt vào tủ để tạo là đã có chiếc tay nắm tủ mới, rất dị và kì lạ hơn.
những viên sỏi thô xù xì...lại là các tay nắm độc đáo & tuyệt vời.

Tay nắm từ cành cây khô

gần giống, hãy thử lựa chọn các nhánh củi với tư thế và kích cỡ phù hợp với chiếc tủ của công ty. sau thời điểm sơ chế bằng cách cắt, gọt & sơn bóng, bạn có thể sử dụng đinh vít thắt chặt và cố định vào cánh tủ. Vậy là chiếc tủ của bạn đã có diện mạo khác lạ với các cái tay cầm mới.
các chiếc tay nắm tủ kệ có 1-0-2 từ nhánh cây.

Tay nắm bằng nút chai rượu

Nút rượu sâm banh có là 1 trong lựa chọn tuyệt vời nhất bởi vì chúng có kích cỡ vừa phải và cầm rất vững tay. thế nên nếu như khách hàng là một Fan Hâm mộ của rượu vang thì sao không vận dụng thử những chiếc tay nắm với phong cách mới mẻ này cho tủ rượu nhà chúng ta.

Khá nhiều kiểu mẫu tay nắm đẹp, ngoài ra bạn có thể tham khảo tay nắm tủ cao cấp hàng nhập khẩu ý của chúng tôi.

Previous
Next Post »