Tay nắm cổ điển hàng việt nam chất lượng cao

Tay nắm cổ điển  là một món đồ chẳng thể thiếu của những dòng vật phẩm tủ theo phong cách cổ kính. Dòng vật phẩm tay nắm cổ xưa hiện tại đã biến thành một nét đẹp của kiến trúc cổ điển. Được dùng đa dạng tại các cửa hàng, tạp hóa, trọng điểm thương mại lớn cho đến nhà dân dụng, các xưởng sản xuất chuyên đóng tủ đồ mẫu kệ. Nó không đơn thuần tạo điều kiện cho việc đóng tạo dựng cửa trở nên dễ ợt hơn mà còn có tác dụng trang trí, khiến cho đẹp tăng tính thẩm mỹ cho không gian dùng.



More decor cung ứng dòng tay nắm cổ truyền thanh lịch.
Tay nắm tủ cổ điển có tác dụng tạo điều kiện cho công đoạn đóng thành lập cửa trở nên dễ dàng, dễ dãi hơn. Hơn nữa với nhiều kiểu dáng đa dạng, thiết kế quý phái đẳng cấp cổ hủ thì tay nắm cổ điển cũng góp phần tạo sự sang trọng, là tăng tính thẩm mỹ cho môi trường ngôi nhà của bạn.Tay nắm cổ điển là hàng nhập khẩu nước ngoài tại More Decor cam kết chất lượng, chính hãng, có bảo hành vĩnh viễn khi lắp đặt. Chúng tôi tự hào là công ty cung cấp và lắp đặt phụ kiện cửa thủy lực hàng đầu miền Bắc.
 Các loại tay nắm cổ điển được phân phối bởi More Decor
- Tay nắm tủ điển:
Được làm cho bằng phù hợp kim cao cấp chống han rỉ, ăn mòn trước mọi nhân tố kiện thời tiết, có giá cửa kính cường lực thành phải chăng, hợp túi tiền tài đại nhiều phần người dùng.



- Tay nắm tủ bếp dang núm tròn.
Cũng được khiến cho từ phù hợp kim khí mang đẳng cấp quý phái cho môi trường sử dụng cửa kính cường lực.
- Tay nắm tủ vân gỗ:
Tay nắm giả vân gỗ được đóng hộp khéo léo, tinh xảo nhằm đáp ứng được nhu cầu dùng của đối tượng mua hàng.
- Tay nắm mạ vàng:
Đem đến sự sang trọng, thanh lịch, bộc lộ sự phong túc giàu có của gia chủ. Hiện được phổ thông người dùng chuộng.
- Tay nắm :



Nhì đầu tay nắm sử dụng inox, ở giữa khiến bằng thủy tinh có phổ thông màu sắc phong lưu, mang lại sự năng động, hiện đại cho các tòa tháp.
More Decor chúng tôi là nhà phân phối các loại tay nắm cửa kính thủy lực hàng đầu với nhiều mẫu mãu mẫu mã nhiều chủng loại. Chúng tôi xin trình bày đến quý đối tượng mua hàng những loại tay nắm cửa kính tầm thường và thông dụng nhất hiện giờ.

Để được cung cấp về kỹ thuật và giá tốt nhất xin địa chỉ:
Tổ chức kinh doanh kiến tạo và xây cất nội thất More Home
Liên hệ: 132-134  điện biên phủ, p dakao, thị xã 1
Liên hệ: 0979432325 - 0939154078
Previous
Next Post »