5 ý tưởng tạo kiểu dáng tủ bếp độc đáo và khác biệt

Phòng bếp là căn phòng gắn bó và chiếm không ít thời hạn của chị em con gái. Mặc dù thế, không gian bếp Việt bình thường có diện tích S nhỏ hẹp, đồ dùng làm bếp lại không ít khiến cho có hiệu ứng chật chội and lồng bồng. có khá nhiều ý tưởng tốt giúp phòng bếp trở lên Gọn gàng, gọn gàng. Hãy cùng phụ kiện tay nắm tủ bếp khám phá 5 ý tưởng thiết kế xây dựng tủ bếp độc đáo tiếp sau đây để đổi thay không khí phòng bếp của gia đình bạn:

1. Hệ thống tủ kệ xung quanh bếp

không gian phòng bếp của người Việt vốn bé dại, nhất là các căn nhà ở thành phố bây giờ rất cần đến một không gian vừa thật sạch sẽ, gọn gàng vừa rộng thoải mái, văn minh. Với ý tưởng hệ tủ kệ bao quanh bếp nấu nướng, mái ấm gia đình các bạn sẽ thực sự cảm thấy bất thần vì sự lạ mắt và hiệu suất cao đem lại. Phòng bếp của người sử dụng sẽ có một không gian vô cùng rộng rãi, lịch thiệp khi đóng cánh tủ lại. Khi mở tủ ra, cả một kho các nguyên vật liệu thực phẩm cần chế biến sẽ được bày ra trước mặt chị em nội trợ để tha biển trổ tài nấu nướng những bữa ăn ngon cho gia đình.

2. Cần đến tủ âm tường

Cần đến tủ âm tường cũng là một ý tưởng thiết kế tủ bếp vô cùng lanh lợi nhưng mái ấm gia đình chúng ta có thể phần mềm. Mọi thực phẩm & khí cụ nấu ăn có thể giấu một cách Gọn gàng trong các chiếc tủ âm tường giống như bức vách tường.

3. Giấu đồ trong các vách tường

Giấu đồ trong tường sẽ làm khách tới chơi nhà bạn cảm nhận thấy vô cùng bỡ ngỡ & bất ngờ với ý nghĩ đó độc đáo và khác biệt tận dụng vách tường để giấu đồ bên phía trong với phần tường rất có thể mang ra đc.

4. Tủ dế yêu giấu dưới gầm bếp

Hãy tận dụng sấp xỉ trống bên dưới gầm bàn thay bởi vì xa hoa như hiện tại bằng phương pháp để thêm một cái tủ bếp laptop. khi dùng, bạn chỉ cần lấy ra & đẩy nhẹ vào gầm bàn khi không sử dụng nữa. Ý tưởng này giúp bạn một không gian gian cho bếp nhỏ gọn, rộng rãi hơn. đặc trưng, chiếc tủ bếp thiết bị cầm tay này hoàn toàn có thể biến thành đảo bếp nhỏ dại vô cùng công dụng.

5. Những ngăn kéo ở đảo bếp

Hãy tận dụng chiếc đảo bếp thành một bộ sưu tập vô cùng tiện dụng. Chiếc tay nắm tủ giúp đóng và kéo chiếc học tủ trở nên dễ dàng hơn.

Tham khảo thêm một số sản phẩm phụ kiện tủ bếp như: tay nắm cổ điển , tay nắm ý cao cấp.

Previous
Next Post »