Lựa chọn tay nắm cổ điển cho mẫu tủ bếp nhà bạn


Tay nắm cổ điển là một trong những điểm nhấn quan trọng tạo nên sự hoàn hảo cho mẫu tủ bếp nhà bạn, tủ bếp cổ điểnđẹp nếu biết kết hợp với tay nắm tủ phù hợp với nó tạo nên sự hài hòa về màu sắc và kiểu dáng.

Hiện nay xu hướng chọn những mẫu tủ gỗ tự nhiên ngày càng nhiều, chính vì vậy chọn lựa những kiểu mẫu tay nắm tủ đúng đẹp là điều cần thiết.





Với tay nắm tủ cổ điển được nhiều người chọn và lắp đặt những mẫu tay nắm cổ điển với các mầu đồng, màu vàng, hay điểm vàng cho tủ bếp nhà bạn.
Ngoài ra nếu mẫu tủ theo phong cách hiện đại vẫn có một số mẫu tay nắm làm từ niken, thiếc với đường nét thanh mảnh cho tủ hiện đại.


Với tay nắm tủ cổ điển có dòng kiểu dáng đẹp, góc độ sắc nét, và chất liệu làm từ atimon (hợp kim loại không sắt) chính vì vậy bạn không lo bị gỉ sét.
Tay nắm thuôn dài hoặc vuông vức, được làm bằng chất liệu nhẹ, không trầy xước và dùng ít ốc vít bắt vào cửa. Bạn có thể dễ dàng đóng mở tủ một các dễ dàng mà không lo bị trượt tay.
Tay nắm tủ bếp cổ điển cao cấp  dạng thanh, ngoài ra còn có rất nhiều mẫu tay nắm cổ điển hình núm cho các cánh tủ nhỏ.
Các mẫu tay nắm cổ điển cũng có nhiều kích thước tâm lỗ khoan là khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho phụ hợp với tủ bếp và từng khoang tủ khác nhau.
Tay nắm cửa phong cách hiện đại
Hay tay nắm âm không hiện ra bên ngoài. Kiểu tay nắm này được sử dụng hầu hết ở những chiếc tủ bếp có thiết kế theo phong cách hiện đại, phần tay nắm hoàn toàn không nhìn thấy ở bề mặt bên ngoài. Toàn bộ tủ bếp là một mặt phẳng Nó có thể nằm ở cạnh tủ hoặc ở trên cửa tủ, bạn chỉ cần móc tay vào và có thể lôi hoặc mở ra một cách đơn giản và dễ dàng.


Previous
Next Post »