Chọn tay nắm tủ phù hợp với đồ nội thất từ gỗ trong căn biệt thự sang chảnh


Tay nắm tủ hiện được khá nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí chho ngôi nhà của mình và trong việc thiết kế và thi công thì nội thất đồ gỗ được dùng làm làm tủ, bàn ăn, giường ngủ, kệ bếp hay cầu thang. Các loại sản phẩm đồ gỗ trên thị trường ngày nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ đẹp ấn tượng đến từ các đường nét vân gỗ đẹp, sang trọng mang đến một không gian nội thất có được vẻ đẹp trầm ấm với sắc nâu đặc trưng của gỗ.Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc tay nắm tủ cao cấp đẹp phù hợp với nội thất từ gỗ không phải là điều đơn giản như bạn nghĩ. Người mua cần có sự trang bị cho mình kiến thức cũng như những kinh nghiệm để có thể lựa chọn được sản phẩm mà mình ưng ý nhất.




Kiểm tra chất lượng của mẫu tay nắm để trang trí nội thất tủ từ gỗ
Khi mua bạn cần lưu ý đến việc kiểm tra các bộ phận chủ yếu điển hình như chân, khung cửa hay mặt ngăn kéo. Tất cả phải được đóng bằng những loại gỗ có chất lượng tốt, nếu có thêm các chi tiết trang trí như hoa văn như tay nắm tủ cổ điển ý thì cần có độ sắc nét và đảm bảo được yếu tố về mặt thẩm mỹ cần đẹp mắt, không có những mẫu tủ gỗ thừa hay mắt sâu hay gỗ bị rạn nứt. 




Trong việc chọn và thi công đối với những đồ gỗ  có quét sơn thì  màu sơn phải đều, có độ bóng và đẹp, không có những nốt sần hay vết nhăn, khi sờ vào những chỗ nối phải phẳng và có cảm giác như sờ vào kính. Về mặt thẩm mỹ, không nên chọn đồ gỗ có màu quá tương phản mạnh ở các bộ phận. Kiểm tra kết cấu gỗ, với những món đồ nội thất kích cỡ lớn, bạn nên chú ý xem chúng có các lỗ mộng truyền thống không. Trong các món đồ lớn hơn thì bạn thậm chí còn phải cẩn thận kiểm tra các chi tiết như đinh vít, keo có chắc chắn không.



Cân nhắc khi lựa tay nắm cho tủ gỗ trong nhà biệt thự





Khi lựa chọn tay nắm cho tủ đồ gỗ cân nhắc đến việc sử dụng chất liệu nào phù hợp với dòng gỗ thịt hay gỗ ép để giảm thiểu phần chi phí và giúp bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn hơn. Với những đồ gỗ như bàn ghế hay tủ đứng lớn thì gỗ tự nhiên sẽ có chất lượng tốt, bền và đẹp lâu chính vì thế nên chọn những mẩu tay nắm tủ mạ vàng cổ điển sẽ đẹp và phù hợp hơn. 
Previous
Next Post »